தாவூதை துபாயிலேயோ, டொமினிகாவிலேயே, பாகிஸ்தானிலேயோ, ஆப்கானிஸ்தானிலேயோ, ஏன் அரபு நாடுகளிலேயோ ஏன் புதைக்கக் கூடாது?

தாவூதை துபாயிலேயோ, டொமினிகாவிலேயே, பாகிஸ்தானிலேயோ, ஆப்கானிஸ்தானிலேயோ, ஏன் அரபு நாடுகளிலேயோ ஏன் புதைக்கக் கூடாது?

தாவூத் சுன்னியா, ஷியாவா? ஷியா தனிமதச் சட்டவாரியத்தின் காரியதரிசி மற்றும் மதத்தலைவரான மௌலானா ஜஹீர் அப்பாஸ் ரிஸ்வி, “நாங்கள் அவனை இந்தியன் என்றே கருதவில்லை”, என்றாராம்[1]. ஆனால் “முஸ்லீம் / ஷியா” இல்லை என்று சொல்லாததைக் கவனிக்க வேண்டும். அப்படியென்றால், முஸ்லீமாக அவன் இங்கு புதைக்கப் பட ஒப்புக்கொள்கிறாரா? பொதுவாக ஷியாக்காரர்கள் கொஞ்சம் மனிதாபிமாக இருப்பார்கள் என்பார்கள். பிறகு எப்படி இவன் சுன்னித்தீவிர-பயங்கரவாதிகளையும் மிஞ்சிவிட்டான் என்று தெரியவில்லை.

தீவிரவாதத்தில்-பயங்கரவாதத்தில் சுன்னி-ஷியா ஒன்றாக வேலை செய்கின்றனரா? பொதுவாக இந்தியர்களுக்கு, குறிப்பாக பெரும்பாலான இந்துக்களுக்கு சுன்னி[2], ஷியா[3], என்றாலோ கூட போரா, அஹ்மதியா[4] என்றெல்லாம் சொன்னால் ஏதாவது புரியுமா என்று தெரியவில்லை. இருப்பினும், தீவிரவாதத்தில்-பயங்கரவாதத்தில் சுன்னி-ஷியா ஒன்றாக வேலை செய்கின்றனரா என்ற சந்தேகம் எழுகின்றது. அல்லது “காஃபிர்களுக்கு” எதிரானது “ஜிஹாத்” என்பதினால் ஒன்றுபட்டு, பிறகு தமக்குள் சண்டை போட்டுக் கொள்வார்கள்[5] போலும்!

துபாயிலேயோ, டொமினிகாவிலேயே, பாகிஸ்தானிலேயோ, ஆப்கானிஸ்தானிலேயோ, ஏன் அரபு நாடுகளிலேயோ ஏன் புதைக்கக் கூடாது? பலநாடுகளின் பாஸ்போர்ட்டுகளை தாவூத் இப்ராஹிம் உபயோகப்படுத்திவருகிறான். டொமினிகா என்ற நாட்டின் பாஸ்போர்ட்டை உபயோகப் படுத்தப்பட்டதால், அந்நாட்டின் குடிமகன் அந்தஸ்து கொடுக்கப்பட்டது என்று தெரியவந்தது[6]. ஆனால், திடீரென்று அந்நாடு அதனை மறுத்தது[7]. இருப்பினும் ஏன் அவனது மகள்கள், மறுமகன்கள் முதலியோர்களுக்கு குடிமகன் / குடிமகள் அந்தஸ்து கொடுக்கப்பட்டது என்பதற்கு அந்நாட்டு அதிகாரிகள் பதில் சொல்லவில்லையாம்[8].

காஃபிர் நாட்டில், காஃபிரிஸ்தானில் புதைத்தால் உயித்தெழ முடியுமா? பாவம், தாவூத் இப்ராஹிம், தனது ஆட்களை விட்டு தனது சமாதிக்கு இடம் தேட சொல்லியுள்ளான். ஆனால், இந்தியா / பாரதம் ஒரு “காஃபிர்கள்”[9] வாழும் நாடு, அதாவது “நம்பிக்கையில்லாதவர்கள்” வாழும் நாடு[10]. அங்கு “மோமின்கள்” புதைக்கப் பட்டால், சொர்க்கம் கிடைக்குமா, உயித்தெழ முடியுமா அல்லது நரகத்திற்குச் செல்வார்களா? முஸ்லீம் அன்பர்கள் / நண்பர்கள் / பண்பாளர்கள் / பேராளர்கள் விளக்கம் கொடுக்க வேண்டும்!

“இஸ்லாம்” பெயரில் இந்தியாவிற்குக் கிடைக்கப் போவது என்ன? “இஸ்லாம்” என்றால் “அமைதி” என்று உறுதியாக விளக்கம் அளிக்கும் முஸ்லீம் அன்பர்கள் / நண்பர்கள் / பண்பாளர்கள் இதற்கு என்ன சொல்லப் போகிறார்கள் என்று தெரியவில்லை. இந்தியாவை “சுடுகாடாக” இல்லை[11] “இடுகாடாக” மாற்ற விரும்புகிறார்களா அல்லது “அமைதிப் பூங்கா”வாக இருக்க விரும்புகிறார்களா?

வேதபிரகாஷ்

11-11-2011


[1] Maulana Zaheer Abbas Rizvi, general secretary, Shia Personal Law Board, said the community didn’t consider Dawood an Indian.

http://www.mumbaimirror.com/index.aspx?page=article&sectid=15&contentid=20111110201111100251338024fb09ea2

[2] இப்பொழுது “சன்னி” என்று சொல்ல வேண்டும் என்கிறார்கள்.

[3] சுன்னி-ஷியா என்பது இஸ்லாமில் உள்ள இரண்டு முக்கியமான பிரிவுகள். அலியை இமாமாக ஏற்றுக் கொள்பவர்கள் (அலியைப் பின்பற்றுபவர்கள்), அவரது பிள்ளைகளின் தியாகத்தை மதிப்பவர்கள் ஷியாக்கள்.

[4] இவையெல்லாம், இஸ்லாமில் உள்ள “சாதி/ஜாதி அமைப்பு” அல்லது அதற்கும் மேலான பிடுப்புள்ள பிரிவுகள் ஆகும். இதில் சமுக-இறையியல் பிரச்சினைகள் சேர்ந்துள்ளன.

[5] ரஃபிக் ஜக்கரியா “இஸ்லாமில் உள்ள சண்டைகள் / போராட்டங்கள்” என்ற புத்தகத்தைப் பார்க்கவும்.

[6] Weekly Blitz wanted to know from the government of Dominica about the accusations of granting citizenship to notorious mafia don Dawood Ibrahim and his daughters and son-in-laws. In response to a question in a radio show, Anthony Astaphan bluntly denied that no such citizenship or passport has ever been granted in favor of Dawood Ibrahim. Subsequently he said if any such citizenship or passport has ever been found, it would have been fake. He also told the radio show that issuance of passport to Dawood Ibrahim will put him into “shock”.

http://www.weeklyblitz.net/1918/dawood-ibrahim-using-dominica-passports

[8] Meanwhile, the government of Dominica in a press announcement has refused the allegation of granting any citizenship of passport to Dawood Ibrahim, while it did not comment on the allegation of issuing passport and granting citizenship to daughters and son-in-laws of the notorious mafia don. Similarly Anthony Astaphan has failed to reply to the questions from Weekly Blitz related to granting of citizenship to Dawood Ibrahim’s daughters and son-in-laws.

[9] “காஃபிர்கள்” என்றால் “நம்பிக்கையில்லாதவர்கள்” அதாவது முஸ்லீம்கள் அல்லாதவர்கள் என்று பொருள். அதுமட்டுமல்லாது அவர்கள் “குஃப்ரு” கொண்டவர்கள் அழுக்கு, அசுத்தம், கொண்டவர்கல், தூய்மையில்லாதவர்கள் என்றும் பொருள்படும். அதாவது முஸ்லீம்கள் மிகவும் தூய்மையானவர்கள், சுத்தமானவர்கள் என்று பொருள். அதனால் தான் அலி சகோதர்கள் காந்தியைப் பற்றி குறிப்பிடும் போது அவ்வாறு சொன்னார்.

[10]  காஃபிர்மோமின், “தூய்மையானவன்” – “தூய்மையில்லாதவன்என்றஎண்ணம்இருக்கும்வரையில்முஸ்லீம்முஸ்லீமாகத்தான்இருப்பான்: அலி சகோதரர்களை காந்தி தனது சகோதரர்களைப் போல பாவித்தார். ஆனால், முஸ்லீம் அடிப்படைவாத சிந்தனைகளால், அலி சகோதரர்கள் அதனை ஏற்றுக் கொள்ளா முடியவில்லை. “காந்தியின் குணாதியம் (நடத்தை, பண்பு) எந்த அளவிற்கு தூய்மையாக இருந்தாலும், எனது மதத்தின் (இஸ்லாம்) பார்வையில் ஒரு குணாதியமே இல்லாத ஒரு முசல்மானை விட தாழ்ந்தவராகத்தான் தோன்றுகிறார்”. அதாவது இந்து “தூய்மையில்லாதவன்” ஆனால் முஸ்லீம் “தூய்மையானவன்” என்று சொல்வது “காஃபிர்” மற்றும் “மோமின்” என்று பிரித்து பாகுபாடு காட்டிப் பேசுவதுதான். அமினாபாத், லக்னௌவில் ஒரு கூட்டத்தில் பேசிக்கொண்டிருந்தபோது, முஹம்மது அலியை, என்ன காந்தியைப் பற்றி இப்படி சொல்லியிருக்கிறீர்களே என்று கேட்டதற்கு, அவர் அளித்த பதில் இதோ – “ஆமாம், என்னுடைய மதம் மற்றும் நம்பிக்கையின்படி, ஒரு விபச்சாரத்தனமுடைய மற்றும் வீழ்ந்த (மிக மோசமான / கேடுகெட்ட) முசல்மான்தான் காந்தியைவிட உயர்ந்தவன்”! அதுமட்டமல்ல தாங்கள் உயர்ந்த முஸ்லீம்கள் என்பதனால், காந்தியுடன் செரமாட்டோம், மேடையில் சமமாக உட்காரமாட்டோம் என்றெல்லாம் கூட வெளிப்படையாக சொல்லியிருக்கிறார்கள், நடந்து காட்டியிருக்கிறார்கள். காந்தி தன்னுடைய எழுத்துகளில் அதனை தக்கேயுரிய பாணியில் பதிவு செய்துள்ளார்.

https://islamindia.wordpress.com/2011/10/26/afganisthan-support-pakistan-in-a-war-against-india/

Mahathama Gandhi, Collected works, Volume.XXIII, Appendix, 13, p.569.

Mahathama Gandhi, Collected works, Volume XXVI, p.214.

[11] இந்துக்கள் இறப்பவர்களை எரிக்கவும், புதைக்கவும் செய்வார்கள், ஆனால் முஸ்லீம்கள் எரிக்கமாட்டார்கள், புதைப்பார்கள். இந்துக்களில் புதைப்பவர்களுக்கு, முஸ்லீம்களைப் பொலவோ, கிருத்துவர்களைப் போலவோ, அப்படியே உயித்தெழுவர் என்ற நம்பிக்கை இல்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

Explore posts in the same categories: அல் - உம்மா, அல் - காய்தா, அல் - கொய்தா, உயித்தெழுதல், சொர்க்கம், டொமினிகா, தாவூத் இப்ராஹிம், துபாய், நரகம், நெருப்பு, புதைத்தல்

குறிச்சொற்கள்: , , , , , ,

You can comment below, or link to this permanent URL from your own site.

One Comment மேல் “தாவூதை துபாயிலேயோ, டொமினிகாவிலேயே, பாகிஸ்தானிலேயோ, ஆப்கானிஸ்தானிலேயோ, ஏன் அரபு நாடுகளிலேயோ ஏன் புதைக்கக் கூடாது?”

  1. S. Devadoss Says:

    நிச்சயமாக, இல்லையென்றால், அவனது சமாதியைப் பார்க்கிறேன் என்று கூட்டம் வர ஆரம்பித்து விடும்.

    இன்னும் 100 ஆண்டுகள் கழித்து, அது ஒரு சூஃபியின் சமாதி என்பார்கள்.

    அப்பாவி இந்தியர்கள் / இந்துக்கள் வந்து வழிபட்டு செல்வார்கள்.

    ஆகவே, இத்தகைய கூத்துகளை முதலிலேயே தச்டுத்து விட வேண்டும்.


மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s


%d bloggers like this: